Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Lệ Hằng-
dc.contributor.authorPhan Thị Tuyến-
dc.date.accessioned2019-01-16T15:59:47Z-
dc.date.available2019-01-16T15:59:47Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.other000000312266-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/12161-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng thương mại. Phân tích và đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ghi nợ tại BIDV Nam Định. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ghi nợ tại ngân hàng.-
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nội-
dc.subjectThẻ ngân hàng; Thẻ ghi nợ-
dc.subjectBIDV Nam Định-
dc.subject.lccHG1616-
dc.titleNghiên cứu và đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ghi nợ tại BIDV Nam Định-
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 312266.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,13 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 312266-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 151,9 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.