Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nghiên cứu và đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ghi nợ tại BIDV Nam Định
Tác giả : Phan Thị Tuyến
Người hướng dẫn: Nguyễn Lệ Hằng
Từ khoá : Thẻ ngân hàng; Thẻ ghi nợ; BIDV Nam Định
Năm xuất bản : 2018
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng thương mại. Phân tích và đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ghi nợ tại BIDV Nam Định. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ghi nợ tại ngân hàng.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/12161
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

147

XEM & TẢI

58

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 312266.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 312266-tt.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 151,9 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.