Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển chi nhánh Nam Định
Tác giả : Đặng Thu Hà
Người hướng dẫn: Nguyễn Thị Ngọc Huyền
Từ khoá : Chăm sóc khách hàng; Ngân hàng thương mại cổ phần; BIDV Nam Định
Năm xuất bản : 2018
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng áp dụng cho các ngân hàng thương mại. Phân tích hoạt động chăm sóc khách hàng tại BIDV chi nhánh Nam Định. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại ngân hàng.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/12162
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

276

XEM & TẢI

163

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 312264.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,37 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 312264-tt.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 191,12 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.