Thông tin tài liệu


Title: Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển chi nhánh Nam Định
Authors: Đặng Thu Hà
Advisor: Nguyễn Thị Ngọc Huyền
Keywords: Chăm sóc khách hàng; Ngân hàng thương mại cổ phần; BIDV Nam Định
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng áp dụng cho các ngân hàng thương mại. Phân tích hoạt động chăm sóc khách hàng tại BIDV chi nhánh Nam Định. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại ngân hàng.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/12162
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

276

VIEWS & DOWNLOAD

163

Files in This Item:
Thumbnail
  • 312264.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,37 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 312264-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 191,12 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.