Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorĐặng Thu Hà-
dc.date.accessioned2019-01-16T15:59:47Z-
dc.date.available2019-01-16T15:59:47Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.other000000312264-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/12162-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng áp dụng cho các ngân hàng thương mại. Phân tích hoạt động chăm sóc khách hàng tại BIDV chi nhánh Nam Định. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại ngân hàng.-
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nội-
dc.subjectChăm sóc khách hàng; Ngân hàng thương mại cổ phần-
dc.subjectBIDV Nam Định-
dc.subject.lccHG1616-
dc.titleHoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển chi nhánh Nam Định-
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 312264.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,37 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 312264-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 191,12 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.