Thông tin tài liệu


Nhan đề : Giải pháp phát triển dịch vụ khách hàng bí mật cho Công ty trách nhiệm hữu hạn Syca
Tác giả : Bùi Lê Trà Linh
Người hướng dẫn: Phạm Cảnh Huy
Từ khoá : Khách hàng; Công ty trách nhiệm hữu hạn Syca
Năm xuất bản : 2018
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ khách hàng bí mật cho doanh nghiệp. Nêu thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng bí mật tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Syca. Đề xuất giải pháp phát triển dịch vụ khách hàng bí mật cho công ty.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/12177
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

157

XEM & TẢI

69

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 311788.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,91 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 311788-tt.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 248,84 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.