Thông tin tài liệu


Title: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cho Công ty điện lực Lai Châu
Authors: Nguyễn Thanh Tâm
Advisor: Trần Văn Bình
Keywords: Dịch vụ khách hàng; Công ty điện lực Lai Châu
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Tổng quan cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ khách hàng trong ngành điện. Nêu thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty điện lực Lai Châu. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cho công ty.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/12200
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

174

VIEWS & DOWNLOAD

127

Files in This Item:
Thumbnail
  • 311894.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,36 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 311894-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 139,02 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.