Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cho Công ty điện lực Lai Châu
Tác giả : Nguyễn Thanh Tâm
Người hướng dẫn: Trần Văn Bình
Từ khoá : Dịch vụ khách hàng; Công ty điện lực Lai Châu
Năm xuất bản : 2018
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Tổng quan cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ khách hàng trong ngành điện. Nêu thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty điện lực Lai Châu. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cho công ty.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/12200
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

174

XEM & TẢI

127

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 311894.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,36 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 311894-tt.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 139,02 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.