Thông tin tài liệu


Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam - chi nhánh Hai Bà Trưng
Authors: Nguyễn Thị Thanh Huyền
Advisor: Nguyễn Tiên Phong
Keywords: Ngân hàng thương mại cổ phần; Vietinbank Hai Bà Trưng
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Tổng quan về sự hài lòng của khách hàng. Đánh giá sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - chi nhánh Hai Bà Trưng. Đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/12353
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

117

VIEWS & DOWNLOAD

51

Files in This Item:
Thumbnail
  • 312299.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,17 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 312299-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 259,99 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.