Thông tin tài liệu


Nhan đề : Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Nam Định
Tác giả : Trần Xuân Tâm
Người hướng dẫn: Phạm Thị Bích Ngọc
Từ khoá : Dịch vụ ngân hàng; Nam Định; BIDV
Năm xuất bản : 2018
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Tổng hợp cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng và dịch vụ ngân hàng điện tử. Nêu thực trạng triển khai dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Nam Định. Đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/12359
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

82

XEM & TẢI

37

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 312295.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,18 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 312295-tt.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 165,67 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.