Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Thị Bích Ngọc-
dc.contributor.authorTrần Xuân Tâm-
dc.date.accessioned2019-01-21T15:37:24Z-
dc.date.available2019-01-21T15:37:24Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.other000000312295-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/12359-
dc.description.abstractTổng hợp cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng và dịch vụ ngân hàng điện tử. Nêu thực trạng triển khai dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Nam Định. Đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng.-
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nội-
dc.subjectDịch vụ ngân hàng; Nam Định-
dc.subjectBIDV-
dc.subject.lccHG1710-
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Nam Định-
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 312295.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,18 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 312295-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 165,67 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.