Thông tin tài liệu


Nhan đề : Áp dụng mô hình Servqual đánh giá chất lượng dịch vụ của công ty Vinaphone và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ
Tác giả : Hồ, Sỹ Vinh
Người hướng dẫn: Lê, Hiếu Học
Từ khoá : Doanh nghiệp; Dịch vụ
Năm xuất bản : 2010
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý luận về chất lượng quản lý chất lượng và mô hình Servqual. Thực trạng chất lượng dịch vụ của công ty Vinaphone theo tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ của mô hình Serqual. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty Vinaphone.
Mô tả: Luận văn thạc sỹ - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/1237
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

104

XEM & TẢI

75

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000253321.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,04 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000253321-TT.pdf
      Restricted Access
  • (Tóm tắt)
    • Dung lượng : 36,05 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.