Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoạch định chiến lược kinh doanh máy điện thoại di động của Công ty Thương mại và xuất nhập khẩu Viettel trong giai đoạn đến năm 2015
Tác giả : PhạmCông Trường
Người hướng dẫn: Trần Thị Bích Ngọc
Từ khoá : Chiến lược kinh doanh; Điện thoại di động
Năm xuất bản : 2010
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược kinh doanh. Phân tích các căn cứ hình thành chiến lược kinh doanh điện thoại di động tại Công ty Thương mại và xuất nhập khẩu Viettel. Đề xuất một số giải pháp chiến lược kinh doanh chuỗi bán lẻ máy điện thoại di động của Công ty Thương mại và xuất nhập khẩu Viettel đến năm 2015
Mô tả: Luận văn thạc sỹ - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/1241
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

89

XEM & TẢI

51

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000253374.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,29 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000253374-TT.pdf
      Restricted Access
  • (T�m t?t)
    • Dung lượng : 155,08 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.