Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng cho Công ty bảo hiểm PVI Bắc Sông Hồng
Tác giả : Nguyễn Thị Loan
Người hướng dẫn: Bùi Xuân Hồi
Từ khoá : Chăm sóc khách hàng; Công ty bảo hiểm PVI Bắc Sông Hồng
Năm xuất bản : 2018
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Những vấn đề lý luận chung về hoạt động chăm sóc khách hàng áp dụng trong lĩnh vực bảo hiểm. Đánh giá thực trạng công tác chăm sóc khách hàng của PVI Bắc Sông Hồng. Đề xuất một số giải pháp hoàn thiênj hoạt động chăm sóc khách hàng cho công ty.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/12437
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

142

XEM & TẢI

118

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 311905.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,69 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 311905-tt.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 148,39 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.