Thông tin tài liệu


Nhan đề : Giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ thanh toán trực tuyến tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Quảng Ninh
Tác giả : Trương Văn Khánh
Người hướng dẫn: Trần Sĩ Lâm
Từ khoá : Thanh toán từ xa; Dịch vụ ngân hàng; Thanh toán trực tuyến; BIDV Quảng Ninh
Năm xuất bản : 2018
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Lý luận chung về chất lượng dịch vụ và dịch vụ thanh toán trực tuyến. Nêu thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán trực tuyến tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Quảng Ninh. Đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ thanh toán trực tuyến tại Ngân hàng.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/12459
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

230

XEM & TẢI

98

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 312314.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,66 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 312314-tt.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 167,45 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.