Thông tin tài liệu


Title: Giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ thanh toán trực tuyến tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Quảng Ninh
Authors: Trương Văn Khánh
Advisor: Trần Sĩ Lâm
Keywords: Thanh toán từ xa; Dịch vụ ngân hàng; Thanh toán trực tuyến; BIDV Quảng Ninh
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ và dịch vụ thanh toán trực tuyến. Nêu thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán trực tuyến tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Quảng Ninh. Đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ thanh toán trực tuyến tại Ngân hàng.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/12459
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

230

VIEWS & DOWNLOAD

98

Files in This Item:
Thumbnail
  • 312314.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,66 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 312314-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 167,45 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.