Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Sĩ Lâm-
dc.contributor.authorTrương Văn Khánh-
dc.date.accessioned2019-01-22T11:09:16Z-
dc.date.available2019-01-22T11:09:16Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.other000000312314-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/12459-
dc.description.abstractLý luận chung về chất lượng dịch vụ và dịch vụ thanh toán trực tuyến. Nêu thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán trực tuyến tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Quảng Ninh. Đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ thanh toán trực tuyến tại Ngân hàng.-
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nội-
dc.subjectThanh toán từ xa-
dc.subjectDịch vụ ngân hàng; Thanh toán trực tuyến-
dc.subjectBIDV Quảng Ninh-
dc.subject.lccHG1616-
dc.titleGiải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ thanh toán trực tuyến tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Quảng Ninh-
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 312314.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,66 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 312314-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 167,45 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.