Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông tại Trung tâm viễn thông quốc tế Mobifone - CN Tổng công ty viễn thông Mobifone
Tác giả : Phạm Văn Liêm
Người hướng dẫn: Trần Văn Bình
Từ khoá : Dịch vụ viễn thông; Mobifone
Năm xuất bản : 2018
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ viễn thông di động. Phânt ích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ viễn thông tại Trung tâm viễn thông quốc tế Mobifone. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông tại Trung tâm
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/12465
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

135

XEM & TẢI

59

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 312319.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 3,06 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 312319-tt.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 154,02 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.