Thông tin tài liệu


Nhan đề : Xây dựng giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông của Tổng công ty bưu chính viễn thông Việt Nam
Tác giả : Vũ Thạch Hiếu
Người hướng dẫn: Nguyễn Văn Thanh
Từ khoá : Dịch vụ thông tin; Chất lượng
Năm xuất bản : 2006
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày những vấn đề chung về chất lượng và quản lý chất lượng; thực trạng chất lượng dịch vụ viễn thông và đề xuất những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông của VNPT. Kiến nghị đưa ra: Nhà nước nên có một số chính sách ưu đãi đối với VNPT trong việc phát triển dịch vụ điện thoại đến tận vùng xâu vùng xa; có chính sách cụ thể, hợp lý về quản lý cước dịch vụ, cước kết nối đảm bảo cân bằng giữa các doanh nghiệp v.v.
Mô tả: Luận văn thạc sỹ - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/1254
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

68

XEM & TẢI

35

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000207927.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 903,69 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.