Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Thanh-
dc.contributor.authorVũ Thạch Hiếu-
dc.date.accessioned2015-01-16T10:36:01Z-
dc.date.available2015-01-16T10:36:01Z-
dc.date.issued2006-
dc.identifier.other'000000207927-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/1254-
dc.descriptionLuận văn thạc sỹ - Ngành Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractTrình bày những vấn đề chung về chất lượng và quản lý chất lượng; thực trạng chất lượng dịch vụ viễn thông và đề xuất những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông của VNPT. Kiến nghị đưa ra: Nhà nước nên có một số chính sách ưu đãi đối với VNPT trong việc phát triển dịch vụ điện thoại đến tận vùng xâu vùng xa; có chính sách cụ thể, hợp lý về quản lý cước dịch vụ, cước kết nối đảm bảo cân bằng giữa các doanh nghiệp v.v.-
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Bách Khoa Hà Nội-
dc.subjectDịch vụ thông tin-
dc.subjectChất lượng-
dc.subject.lccHD62.15-
dc.titleXây dựng giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông của Tổng công ty bưu chính viễn thông Việt Nam-
dc.typeThesis-
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000207927.pdf
      Restricted Access
    • Size : 903,69 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.