Thông tin tài liệu


Title: Phân tích và đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing mix cho Công ty Tiến Nông Thanh Hóa
Authors: Ngô, Ngọc Minh
Advisor: Phan, Diệu Hương
Keywords: Tiếp thị; Chính sách
Issue Date: 2010
Publisher: Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở lý thuyết về marketing-mix. Phân tích thực trạng hoạt động marketing-mix của công ty Tiến Nông Thanh Hóa. Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing mix cho công ty Tiến Nông Thanh Hóa.
Description: Luận văn thạc sỹ - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/1292
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

80

VIEWS & DOWNLOAD

144

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000253343.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,23 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000253343-TT.pdf
      Restricted Access
  • (Tóm tắt)
    • Size : 130,22 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.