Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nghiên cứu và đề xuất giải pháp ứng dụng mobile marketing cho siêu thị tại Việt Nam
Tác giả : Lê Hồng Phương
Người hướng dẫn: Phạm Cảnh Huy
Từ khoá : Tiếp thị; Áp dụng
Năm xuất bản : 2008
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý thuyết về marketing và mobile marketing. Phân tích thực trạng hoạt động marketing và đề xuất một số giải pháp ứng dụng mobile marketing tại siêu thị Việt Nam.
Mô tả: Luận văn Thạc sỹ khoa học - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/12956
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

170

XEM & TẢI

133

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 104783.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,4 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 104783-TT.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 141,83 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.