Thông tin tài liệu


Nhan đề : Áp dụng mô hình Servqual đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty dịch vụ viễn thông VINAPHONE
Tác giả : Nguyễn Huy Hà
Người hướng dẫn: Phạm Thị Thanh Hồng
Từ khoá : Dịch vụ viễn thông; Khách hàng
Năm xuất bản : 2008
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và mô hình Servqual. Đánh giá, đề xuất giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ công tác chăm sóc khách hàng của Công ty dịch vụ viễn thông VINAPHONE bằng thang đo Servqual.
Mô tả: Luận văn Thạc sỹ khoa học - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/12959
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

428

XEM & TẢI

171

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 104787.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,09 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.