Thông tin tài liệu


Title: Áp dụng mô hình Servqual đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty dịch vụ viễn thông VINAPHONE
Authors: Nguyễn Huy Hà
Advisor: Phạm Thị Thanh Hồng
Keywords: Dịch vụ viễn thông; Khách hàng
Issue Date: 2008
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và mô hình Servqual. Đánh giá, đề xuất giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ công tác chăm sóc khách hàng của Công ty dịch vụ viễn thông VINAPHONE bằng thang đo Servqual.
Description: Luận văn Thạc sỹ khoa học - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/12959
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

428

VIEWS & DOWNLOAD

171

Files in This Item:
Thumbnail
  • 104787.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,09 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.