Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Thị Thanh Hồngvi
dc.contributor.authorNguyễn Huy Hàvi
dc.date.accessioned2019-02-21T15:33:58Z-
dc.date.available2019-02-21T15:33:58Z-
dc.date.issued2008-
dc.identifier.other000000104787vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/12959-
dc.descriptionLuận văn Thạc sỹ khoa học - Ngành Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và mô hình Servqual. Đánh giá, đề xuất giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ công tác chăm sóc khách hàng của Công ty dịch vụ viễn thông VINAPHONE bằng thang đo Servqual.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectDịch vụ viễn thôngvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subject.lccHF5415.5vi
dc.titleÁp dụng mô hình Servqual đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty dịch vụ viễn thông VINAPHONEvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 104787.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,09 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.