Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của Công ty Điện toán và truyền số liệu trong cung cấp dịch vụ Internet ADSL
Tác giả : Nguyễn Duy Dương
Người hướng dẫn: Đặng Vũ Tùng
Từ khoá : Dịch vụ viễn thông; Marketing
Năm xuất bản : 2008
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày lý luận cơ bản về vai trò của Marketing trong việc nâng cao khả năng cạnh tranh. Phân tích thực trạng Marketing tác động đến năng lực cạnh tranh của VDC trong cung cấp dịch vụ Internet ADSL; đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của Công ty trong cung cấp dịch vụ Internet ADSL.
Mô tả: Luận văn Thạc sỹ khoa học - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/12964
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

75

XEM & TẢI

36

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 104794.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,31 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.