Thông tin tài liệu

Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐặng Vũ Tùngvi
dc.contributor.authorNguyễn Duy Dươngvi
dc.date.accessioned2019-02-21T16:02:07Z-
dc.date.available2019-02-21T16:02:07Z-
dc.date.issued2008-
dc.identifier.other000000104794vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/12964-
dc.descriptionLuận văn Thạc sỹ khoa học - Ngành Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractTrình bày lý luận cơ bản về vai trò của Marketing trong việc nâng cao khả năng cạnh tranh. Phân tích thực trạng Marketing tác động đến năng lực cạnh tranh của VDC trong cung cấp dịch vụ Internet ADSL; đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của Công ty trong cung cấp dịch vụ Internet ADSL.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectDịch vụ viễn thôngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subject.lccHF5415vi
dc.titleMột số giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của Công ty Điện toán và truyền số liệu trong cung cấp dịch vụ Internet ADSLvi
dc.typeThesisvi
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 104794.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,31 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.