Thông tin tài liệu


Title: Chiến lược phát triển sản phẩm truyền hình Internet tại Công ty Cổ phần truyền thông VINASHIN giai đoạn 2008 - 2015
Authors: Nguyễn Thành Hưng
Advisor: Lã Văn Bạt
Keywords: Internet; Công ty cổ phần
Issue Date: 2008
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày khái niệm, vai trò, mục tiêu về chiến lược và quy trình xây dựng chiến lược sản phẩm cho Doanh nghiệp. Nêu hiện trạng và đề xuất một số giải pháp xây dựng chiến lược sản phẩm IPTV của Công ty Cổ phần Truyền thông VINASHIN giai đoạn 2008 - 2015.
Description: Luận văn Thạc sỹ khoa học - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/13070
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

142

VIEWS & DOWNLOAD

82

Files in This Item:
Thumbnail
  • 104900.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,6 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 104900-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 30,92 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.