Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLã Văn Bạtvi
dc.contributor.authorNguyễn Thành Hưngvi
dc.date.accessioned2019-02-27T10:58:26Z-
dc.date.available2019-02-27T10:58:26Z-
dc.date.issued2008-
dc.identifier.other000000104900vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/13070-
dc.descriptionLuận văn Thạc sỹ khoa học - Ngành Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractTrình bày khái niệm, vai trò, mục tiêu về chiến lược và quy trình xây dựng chiến lược sản phẩm cho Doanh nghiệp. Nêu hiện trạng và đề xuất một số giải pháp xây dựng chiến lược sản phẩm IPTV của Công ty Cổ phần Truyền thông VINASHIN giai đoạn 2008 - 2015.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectInternetvi
dc.subjectCông ty cổ phầnvi
dc.subject.lccTK5105.875vi
dc.titleChiến lược phát triển sản phẩm truyền hình Internet tại Công ty Cổ phần truyền thông VINASHIN giai đoạn 2008 - 2015vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 104900.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,6 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 104900-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 30,92 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.