Thông tin tài liệu


Nhan đề : Giải pháp hoàn thiện công tác quản lý quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty Thông tin di động - Mobifone
Tác giả : Vũ Văn Nhất
Người hướng dẫn: Nguyễn Văn Nghiến
Từ khoá : Khách hàng; Viễn thông
Năm xuất bản : 2008
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày nội dung cơ bản về quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) trong doanh nghiệp. Phân tích hoạt động và xây dựng giải pháp hoàn thiện công tác quản lý mối quan hệ khách hàng tại Công ty Thông tin di động - Mobifone.
Mô tả: Luận văn Thạc sỹ khoa học - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/13103
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

328

XEM & TẢI

136

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 104941.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 3,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 104941-TT-EN.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 16,43 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 104941-TT-VN.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 104,59 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.