Thông tin tài liệu


Title: Giải pháp hoàn thiện công tác quản lý quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty Thông tin di động - Mobifone
Authors: Vũ Văn Nhất
Advisor: Nguyễn Văn Nghiến
Keywords: Khách hàng; Viễn thông
Issue Date: 2008
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày nội dung cơ bản về quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) trong doanh nghiệp. Phân tích hoạt động và xây dựng giải pháp hoàn thiện công tác quản lý mối quan hệ khách hàng tại Công ty Thông tin di động - Mobifone.
Description: Luận văn Thạc sỹ khoa học - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/13103
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

328

VIEWS & DOWNLOAD

136

Files in This Item:
Thumbnail
  • 104941.pdf
      Restricted Access
    • Size : 3,01 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 104941-TT-EN.pdf
      Restricted Access
    • Size : 16,43 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 104941-TT-VN.pdf
      Restricted Access
    • Size : 104,59 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.