Thông tin tài liệu


Title: Áp dụng mô hình Servqual đánh giá chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trung tâm đào tạo Bưu chính viễn thông 1
Authors: Nguyễn Thị Kim Chi
Advisor: Nguyễn Danh Nguyên
Keywords: Bưu chính viễn thông; Đào tạo
Issue Date: 2008
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và mô hình Servqual. Giới thiệu dịch vụ đào tạo ngắn hạn tại Trung tâm đào tạo Bưu chính viễn thông 1. Phương pháp và kết quả nghiên cứu. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo.
Description: Luận văn Thạc sỹ khoa học - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/13136
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

156

VIEWS & DOWNLOAD

49

Files in This Item:
Thumbnail
  • 105656.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,24 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.