Thông tin tài liệu


Nhan đề : Áp dụng mô hình Servqual đánh giá chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trung tâm đào tạo Bưu chính viễn thông 1
Tác giả : Nguyễn Thị Kim Chi
Người hướng dẫn: Nguyễn Danh Nguyên
Từ khoá : Bưu chính viễn thông; Đào tạo
Năm xuất bản : 2008
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và mô hình Servqual. Giới thiệu dịch vụ đào tạo ngắn hạn tại Trung tâm đào tạo Bưu chính viễn thông 1. Phương pháp và kết quả nghiên cứu. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo.
Mô tả: Luận văn Thạc sỹ khoa học - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/13136
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

156

XEM & TẢI

49

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 105656.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,24 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.