Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Danh Nguyênvi
dc.contributor.authorNguyễn Thị Kim Chivi
dc.date.accessioned2019-03-12T16:02:01Z-
dc.date.available2019-03-12T16:02:01Z-
dc.date.issued2008-
dc.identifier.other000000105656vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/13136-
dc.descriptionLuận văn Thạc sỹ khoa học - Ngành Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và mô hình Servqual. Giới thiệu dịch vụ đào tạo ngắn hạn tại Trung tâm đào tạo Bưu chính viễn thông 1. Phương pháp và kết quả nghiên cứu. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectBưu chính viễn thôngvi
dc.subjectĐào tạovi
dc.subject.lccLB2331vi
dc.titleÁp dụng mô hình Servqual đánh giá chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trung tâm đào tạo Bưu chính viễn thông 1vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 105656.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,24 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.