Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số giải pháp nâng cao chất lượng khám chữa bệnh của Bệnh viện tim Hà Nội đến năm 2015
Tác giả : Nghiêm Tuấn Linh
Người hướng dẫn: Nguyễn Thị Luyến
Từ khoá : Dịch vụ; Bệnh viện tim Hà Nội
Năm xuất bản : 2010
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý thuyết về dịch vụ, chất lượng dịch vụ và mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ. Phân tích thực trạng chất lượng khám chữa bệnh tại Bệnh viện tim Hà Nội. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho bệnh viện tim Hà Nội.
Mô tả: Luận văn thạc sỹ - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/1313
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

62

XEM & TẢI

33

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000253923.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 912,99 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.