Thông tin tài liệu


Nhan đề : Giải pháp marrketing cho sản phẩm mới của Tổng công ty cổ phần bia rượu nước giải khát Hà Nội
Tác giả : Lê, Viết Công
Người hướng dẫn: Nguyễn, Văn Thanh
Từ khoá : Sản phẩm; Tiếp thị
Năm xuất bản : 2010
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý thuyết marketing và sản phẩm mới trong hoạt động kinh doanh. Phân tích và đánh giá thực trạng marketing sản phẩm mới tại Tổng công ty bia rượu nước giải khát Hà Nội. Giải pháp marrketing cho sản phẩm mới của Tổng công ty cổ phần bia rượu nước giải khát Hà Nội
Mô tả: Luận văn thạc sỹ - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/1339
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

88

XEM & TẢI

67

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000253037.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,48 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000253037-TT.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 63,4 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.