Thông tin tài liệu


Title: Giải pháp marrketing cho sản phẩm mới của Tổng công ty cổ phần bia rượu nước giải khát Hà Nội
Authors: Lê, Viết Công
Advisor: Nguyễn, Văn Thanh
Keywords: Sản phẩm; Tiếp thị
Issue Date: 2010
Publisher: Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở lý thuyết marketing và sản phẩm mới trong hoạt động kinh doanh. Phân tích và đánh giá thực trạng marketing sản phẩm mới tại Tổng công ty bia rượu nước giải khát Hà Nội. Giải pháp marrketing cho sản phẩm mới của Tổng công ty cổ phần bia rượu nước giải khát Hà Nội
Description: Luận văn thạc sỹ - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/1339
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

87

VIEWS & DOWNLOAD

67

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000253037.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,48 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000253037-TT.pdf
      Restricted Access
    • Size : 63,4 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.