Thông tin tài liệu


Title: Áp dụng mô hình servqual đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Hà Tĩnh
Authors: Nguyễn Văn Hiền
Advisor: Lê Hiếu Học
Keywords: Thẻ ngân hàng; Hà Tĩnh; Thẻ ATM; BIDV
Issue Date: 2018
Publisher: Trường đại học Bách Khoa Hà Nội
Abstract: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ thẻ. Nêu thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Hà Tĩnh. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/13454
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

95

VIEWS & DOWNLOAD

48

Files in This Item:
Thumbnail
  • 312498.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,93 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 312498-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 203,19 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.