Thông tin tài liệu


Nhan đề : Áp dụng mô hình servqual đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Hà Tĩnh
Tác giả : Nguyễn Văn Hiền
Người hướng dẫn: Lê Hiếu Học
Từ khoá : Thẻ ngân hàng; Hà Tĩnh; Thẻ ATM; BIDV
Năm xuất bản : 2018
Nhà xuất bản : Trường đại học Bách Khoa Hà Nội
Tóm tắt : Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ thẻ. Nêu thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Hà Tĩnh. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/13454
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

95

XEM & TẢI

48

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 312498.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,93 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 312498-tt.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 203,19 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.