Thông tin tài liệu


Title: Nghiên cứu xây dựng hệ thống nhận dạng tiếng nói tiếng việt sử dụng trong tổng đài chăm sóc khách hàng tự động
Authors: Đinh Mạnh Cường
Advisor: Nguyễn Việt Sơn
Keywords: Tiếng nói; Chăm sóc khách hàng
Issue Date: 2018
Publisher: Trường đại học Bách Khoa Hà Nội
Abstract: Giới thiệu một số đặc thù của bài toán xây dựng hệ thống nhận dạng trong hệ thống chăm sóc khách hàng. Tìm hiểu về hệ thống nhận dạng tiếng nói. Đánh giá thử nghiệm hệ thống nhận dạng tiếng nói tiếng việt sử dụng trong tổng đài chăm sóc khách hàng tự động.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/13481
Appears in Collections:Ths-Điện
ABSTRACTS VIEWS

100

VIEWS & DOWNLOAD

48

Files in This Item:
Thumbnail
  • 312513.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,59 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 312513-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 110,85 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.