Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nghiên cứu xây dựng hệ thống nhận dạng tiếng nói tiếng việt sử dụng trong tổng đài chăm sóc khách hàng tự động
Tác giả : Đinh Mạnh Cường
Người hướng dẫn: Nguyễn Việt Sơn
Từ khoá : Tiếng nói; Chăm sóc khách hàng
Năm xuất bản : 2018
Nhà xuất bản : Trường đại học Bách Khoa Hà Nội
Tóm tắt : Giới thiệu một số đặc thù của bài toán xây dựng hệ thống nhận dạng trong hệ thống chăm sóc khách hàng. Tìm hiểu về hệ thống nhận dạng tiếng nói. Đánh giá thử nghiệm hệ thống nhận dạng tiếng nói tiếng việt sử dụng trong tổng đài chăm sóc khách hàng tự động.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/13481
Trong bộ sưu tập: Ths-Điện
XEM MÔ TẢ

100

XEM & TẢI

48

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 312513.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,59 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 312513-tt.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 110,85 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.