Thông tin tài liệu


Title: Đánh giá và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thông tin di động của Công ty viễn thông Viettel
Authors: Lê Hoàng Hải
Advisor: Ngô Văn Vượng
Keywords: Dịch vụ thông tin; Viễn thông
Issue Date: 2009
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ, các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ. Thực trạng chất lượng dịch vụ thông tin di động của Công ty viễn thông Viettel, các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ. Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch điện thoại di động của Công ty viễn thông Viettel.
Description: Luận văn - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/13613
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

120

VIEWS & DOWNLOAD

73

Files in This Item:
Thumbnail
  • 105806.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,94 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 105806-TT-EN.pdf
      Restricted Access
    • Size : 16,69 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 105806-TT-VN.pdf
      Restricted Access
    • Size : 74,67 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.