Thông tin tài liệu


Nhan đề : Đánh giá và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thông tin di động của Công ty viễn thông Viettel
Tác giả : Lê Hoàng Hải
Người hướng dẫn: Ngô Văn Vượng
Từ khoá : Dịch vụ thông tin; Viễn thông
Năm xuất bản : 2009
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ, các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ. Thực trạng chất lượng dịch vụ thông tin di động của Công ty viễn thông Viettel, các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ. Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch điện thoại di động của Công ty viễn thông Viettel.
Mô tả: Luận văn - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/13613
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

120

XEM & TẢI

73

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 105806.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,94 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 105806-TT-EN.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 16,69 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 105806-TT-VN.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 74,67 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.