Thông tin tài liệu


Nhan đề : Các giải pháp marketing để đẩy mạnh sản phẩm Audio conference - blue meeting cho Công ty CMC telecom
Tác giả : Lê Hải Đăng
Người hướng dẫn: Phạm Cảnh Huy
Từ khoá : Tiếp thị; Phát triển
Năm xuất bản : 2009
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày lý luận chung về marketing. Phân tích thực trạng công ty và hệ thống dịch vụ viễn thông Audio conference. Một số giải pháp marketing để đẩy mạnh sản phẩm Audio conference - blue - meeting của Công ty CMC telecom.
Mô tả: Luận văn - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/13729
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

65

XEM & TẢI

44

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 105830.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,42 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 105830-TT-EN.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 11,52 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.