Thông tin tài liệu


Nhan đề : Tìm hiểu kiến trúc microservices và ứng dụng xây dựng hệ thống quản lý quan hệ khách hàng
Tác giả : Phạm Đức Anh
Người hướng dẫn: Nguyễn Thị Thu Trang
Từ khoá : Quản lí khách hàng; Microservices
Năm xuất bản : 2018
Nhà xuất bản : Trường đại học Bách Khoa Hà Nội
Tóm tắt : Cơ sở lý thuyết về hệ thống quản lý khách hàng, kiến trúc thiết kế hệ thống microservices. Khảo sát và phân tích yêu cầu. Các giải pháp xây dựng và phát triển hệ thống quản lý khách hàng, kiến trúc microservices của hệ thống Etek_CRM, thiết kế chi tiết, thiết kế cơ sở dữ liệu.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/13768
Trong bộ sưu tập: Ths-Công nghệ thông tin
XEM MÔ TẢ

199

XEM & TẢI

361

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 312577.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 2,84 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 312577-tt.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 162,04 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.