Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Thu Trang-
dc.contributor.authorPhạm Đức Anh-
dc.date.accessioned2019-07-29T08:32:43Z-
dc.date.available2019-07-29T08:32:43Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.other000000312577-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/13768-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về hệ thống quản lý khách hàng, kiến trúc thiết kế hệ thống microservices. Khảo sát và phân tích yêu cầu. Các giải pháp xây dựng và phát triển hệ thống quản lý khách hàng, kiến trúc microservices của hệ thống Etek_CRM, thiết kế chi tiết, thiết kế cơ sở dữ liệu.-
dc.publisherTrường đại học Bách Khoa Hà Nội-
dc.subjectQuản lí khách hàng-
dc.subjectMicroservices-
dc.subject.lccQA76.76-
dc.titleTìm hiểu kiến trúc microservices và ứng dụng xây dựng hệ thống quản lý quan hệ khách hàng-
Appears in Collections:Ths-Công nghệ thông tin

Files in This Item:
Thumbnail
  • 312577.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,84 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 312577-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 162,04 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.