Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLã Văn Bạtvi
dc.contributor.authorDương Minh Đạivi
dc.date.accessioned2019-08-01T04:25:37Z-
dc.date.available2019-08-01T04:25:37Z-
dc.date.issued2006-
dc.identifier.other000000207763vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/13811-
dc.descriptionLuận văn - Ngành Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractGiới thiệu về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ tín dụng; thức trạng và một số giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng tín dụng tại chi nhánh NHCT Chương Dương. Kiến nghị đưa ra: xây dựng hệ thống tiêu chuẩn trung bình ngành và hệ thống tiêu thức phân loại doanh nghiệp; hoàn thiện và củng cố các cơ quan tư vấn, cơ quan cung cấp thông tin; quan tâm đến công tác thẩm định doanh nghiệp v.v.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectTín dụngvi
dc.subjectChất lượngvi
dc.subject.lccHG1641vi
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng công thương Chương Dươngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 207763.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,01 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 207763-TT-VN.pdf
      Restricted Access
    • Size : 161,21 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.