Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Sỹ Lâm-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Huyền Minh-
dc.date.accessioned2015-01-16T10:37:30Z-
dc.date.available2015-01-16T10:37:30Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.other000000254893-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/1383-
dc.descriptionLuận văn thạc sỹ Ngành Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, 2012.-
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lý luận về đánh giá kết quả thực hiện công việc trong tổ chức. Phân tích thực trạng và đưa ra các giải pháp hoàn thiện công tác đánh giá kết quả thực hiện công việc tại trung tâm dịch vụ viễn thông KV1.-
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Bách Khoa Hà Nội-
dc.subjectLao động-
dc.subjectTrung tâm Vinaphone 1-
dc.subject.lccHD56-
dc.titleGiải pháp hoàn thiện công tác đánh giá kết quả thực hiện công việc tại trung tâm dịch vụ viễn thông KV1-
dc.typeThesis-
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000254893.pdf
      Restricted Access
  • Lu?n v?n
    • Size : 958,15 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000254893.TT.pdf
      Restricted Access
  • T�m t?t
    • Size : 158,87 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.