Thông tin tài liệu


Title: Các giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Thành Vinh
Authors: Nguyễn Thị Thành Lê
Advisor: Bùi Xuân Hồi
Keywords: Khách hàng; BIDV Thành Vinh
Issue Date: 2018
Publisher: Trường đại học Bách Khoa Hà Nội
Abstract: Cơ sở lí luận về quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Nêu thực trạng và đề xuất giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Thành Vinh.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/13855
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

124

VIEWS & DOWNLOAD

68

Files in This Item:
Thumbnail
  • 312663.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,46 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 312663-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 184,24 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.