Thông tin tài liệu


Nhan đề : Các giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Thành Vinh
Tác giả : Nguyễn Thị Thành Lê
Người hướng dẫn: Bùi Xuân Hồi
Từ khoá : Khách hàng; BIDV Thành Vinh
Năm xuất bản : 2018
Nhà xuất bản : Trường đại học Bách Khoa Hà Nội
Tóm tắt : Cơ sở lí luận về quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Nêu thực trạng và đề xuất giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Thành Vinh.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/13855
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

124

XEM & TẢI

68

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 312663.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,46 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 312663-tt.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 184,24 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.